bi-quyet-thanh-cong-cua-cac-cua-hang-giat-la

Hóa chất bóc tẩy sàn nhà đặc dụng Ju Strip an toàn cho sức khỏe

Hóa chất bóc tẩy sàn Ju Strip chuyên dùng để xử lý bề mặt sàn trước khi thi công phủ bóng mới hoặc để làm sạch bề mặt sàn sau xây dựng. Sản phẩm giúp loại bỏ các lớp hóa chất phủ bóng cũ trên sàn, các loại hóa chất khác vương trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng, khôi phục sàn về trạng thái ban đầu.

hoa-chat-boc-tay-san-Ju-Strip

Thông tin cơ bản về chất tẩy sàn đậm đặc Ju Strip


- Ju Strip là dạng chất lỏng không màu, rất đậm đặc, có độ PH khoảng 13 ~ 14, được đóng gói theo quy cách 18,75 Lít/can

- Thành phần chính của chất tẩy sàn này là nước (82-92%). Các thành phần khác gồm: Các chất hoạt động bề mặt (5-15%), dung môi hòa tan trong nước (5-15%), các chất gốc Amine (5-15%) hỗ trợ hòa tan các hóa chất trên sàn, bóc tách phân hủy các chất nhanh chóng. Ngoài ra còn bổ sung thêm kiềm (3-10%)


Hướng dẫn bóc tẩy sàn bằng nước tẩy sàn đặc dụng Ju Strip


Chất tẩy sàn Ju Strip được pha loãng trước khi sử dụng với tỷ lệ pha phụ thuộc vào độ bẩn của sàn, cũng như diện tích bề mặt sàn cần được xử lý (thông thường pha với tỷ lệ 1:1 ~ 1:4)

Khi xử lý sàn cần kết hợp các thiết bị vệ sinh, chà sàn chuyên dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Trình tự thi công như sau:

1. Làm sạch và lau khô sàn nhà

2. Dùng cây lau đã có hóa chất tẩy sàn Ju Strip lau lên khắp bề mặt diện tích cần làm sạch, sau đó để khoảng 5 phút trước khi tiến hành tẩy sàn.

3. Đặt miếng lót dưới máy chà sàn hoặc dưới bánh răng có độ dài dọc theo ốp chân tường. Dùng chân hoặc chà máy trên các vết bẩn nặng. Tại các vị trí góc máy không chà đến thì nên dùng tay để chà sàn.

4. Dùng nước lau sạch hóa chất trên sàn, lưu ý các vị trí bê ốp chân tường. Làm khô sàn

5. Làm sạch và phơi khô tất cả các thiết bị dụng cụ sau khi sử dụng

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ theo số
Hotline: 096 484 6276 để được tư vấn và đặt mua hàng
Hóa chất bóc tẩy sàn nhà đặc dụng Ju Strip an toàn cho sức khỏe Hóa chất bóc tẩy sàn nhà đặc dụng Ju Strip an toàn cho sức khỏe Reviewed by Nguyễn Văn Quyết on tháng 8 06, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.